Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122465
Nhan đề: Attitude toward e-commerce chatbots: the impacts of benefit-value, trust-risk, and social-personal factors on consumer purchase intention
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Lê, Hoàng Bảo Thiên
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Investigate the factors influencing Vietnamese consumers’ attitude when using e-commerce chatbots and to develop and empirically test a conceptual model that explains how attitude toward chatbots shape their purchase decisions.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122465
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.