Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122465
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Bảo Thiên-
dc.date.accessioned2025-10-10T03:01:31Z-
dc.date.available2025-10-10T03:01:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112401-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122465-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractInvestigate the factors influencing Vietnamese consumers’ attitude when using e-commerce chatbots and to develop and empirically test a conceptual model that explains how attitude toward chatbots shape their purchase decisions.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleAttitude toward e-commerce chatbots: the impacts of benefit-value, trust-risk, and social-personal factors on consumer purchase intentionvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.