Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122524
Nhan đề: Phát triển thị trường hàng hóa xanh ở Việt Nam
Tác giả: Vũ, Trọng Lâm
Nguyễn, Thanh Bình
Từ khoá: Hàng hóa xanh
Thị trường
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 1018 .- Tr.45-53
Tóm tắt: Bài báo đi sâu phân tích khái niệm và thực trạng phát triển thị trường hàng hóa xanh tại Việt Nam, bao gồm định nghĩa về hàng hóa xanh theo các tổ chức quốc tế và việc áp dụng "nhãn xanh". Tác giả chỉ ra rằng, mặc dù tiêu dùng xanh đang là xu thế, Việt Nam vẫn cần thực hiện đồng bộ các giải pháp từ hoàn thiện cơ chế, chính sách, nâng cao năng lực sản xuất, đến khuyến khích tiêu dùng xanh nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122524
ISSN: 2734-9063
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.