Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trọng Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2025-10-14T09:42:26Z-
dc.date.available2025-10-14T09:42:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2734-9063-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122524-
dc.description.abstractBài báo đi sâu phân tích khái niệm và thực trạng phát triển thị trường hàng hóa xanh tại Việt Nam, bao gồm định nghĩa về hàng hóa xanh theo các tổ chức quốc tế và việc áp dụng "nhãn xanh". Tác giả chỉ ra rằng, mặc dù tiêu dùng xanh đang là xu thế, Việt Nam vẫn cần thực hiện đồng bộ các giải pháp từ hoàn thiện cơ chế, chính sách, nâng cao năng lực sản xuất, đến khuyến khích tiêu dùng xanh nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 1018 .- Tr.45-53-
dc.subjectHàng hóa xanhvi_VN
dc.subjectThị trườngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển thị trường hàng hóa xanh ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.