Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122563
Nhan đề: The impact of tax planning on firm value in the consumer goods sector in Vietnam
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Lê, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of tax planning on the firm value in the consumer sector in Vietnam. Based on the findings, the study aims to propose managerial implications to help enterprises improve their tax strategies, ensure legal compliance, and enhance long-term value.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122563
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.