Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122575
Nhan đề: The impact of electronic word-of-mouth on Gen Z's repurchase intention for cosmetics on Tiktok Shop in Can Tho city
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Trần, Nguyễn Thúy Quỳnh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the impact of Electronic Word of Mouth (eWOM) on the intention to repurchase cosmetics of Gen Z on the TikTok Shop platform in Can Tho city, determine the relationship between word of mouth factors and consumer behavior in order to propose specific management solutions to optimize the promotion process and enhance loyalty for businesses.
Mô tả: 126 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122575
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.