Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122581
Nhan đề: Perceived behavioral control and purchase intention in higher education: Evidence from paid Ai chatbot adoption
Tác giả: Phan, Anh Tú
Cao, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Explore factors influencing CTU students’ intention to use paid AI chatbot. This study proposes implications for policymakers, AI chatbot businesses, service providers, and educational institutions.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122581
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.