Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122602
Nhan đề: TRÒ CHƠI RPG THẾ GIỚI TINY
Nhan đề khác: GAME RPG TINYWORLD
Tác giả: Lâm, Nhựt Khang
Huỳnh, Trung Hiếu
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn này trình bày quá trình thiết kế và xây dựng trò chơi nhập vai (RPG) mang tên Thế Giới Tiny, phát triển trên nền tảng Unity. Trò chơi kết hợp yếu tố khám phá, thu thập tài nguyên và tương tác với môi trường bán thế giới mở. Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) của nhân vật phi người chơi (NPC) được triển khai bằng mô hình Behavior Tree kết hợp Context Steering, cho phép NPC đưa ra quyết định linh hoạt và di chuyển mượt mà trong môi trường phức tạp. Ngoài ra, hệ thống Inventory, Shop, Craft và Item được thiết kế bằng mô hình MVC, hỗ trợ các loại vật phẩm tiêu thụ, trang bị vũ khí tương tác với đối tượng trong thế giới game. Luận văn đồng thời đề xuất quy trình kiểm thử cho các chức năng chính, nhằm đảm bảo tính ổn định và khả năng mở rộng của trò chơi.
Mô tả: 82 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122602
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.