Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
                
    
    https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122602| Nhan đề: | TRÒ CHƠI RPG THẾ GIỚI TINY | 
| Nhan đề khác: | GAME RPG TINYWORLD | 
| Tác giả: | Lâm, Nhựt Khang Huỳnh, Trung Hiếu | 
| Từ khoá: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | 
| Năm xuất bản: | 2025 | 
| Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ | 
| Tóm tắt: | Luận văn này trình bày quá trình thiết kế và xây dựng trò chơi nhập vai (RPG) mang tên Thế Giới Tiny, phát triển trên nền tảng Unity. Trò chơi kết hợp yếu tố khám phá, thu thập tài nguyên và tương tác với môi trường bán thế giới mở. Hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) của nhân vật phi người chơi (NPC) được triển khai bằng mô hình Behavior Tree kết hợp Context Steering, cho phép NPC đưa ra quyết định linh hoạt và di chuyển mượt mà trong môi trường phức tạp. Ngoài ra, hệ thống Inventory, Shop, Craft và Item được thiết kế bằng mô hình MVC, hỗ trợ các loại vật phẩm tiêu thụ, trang bị vũ khí tương tác với đối tượng trong thế giới game. Luận văn đồng thời đề xuất quy trình kiểm thử cho các chức năng chính, nhằm đảm bảo tính ổn định và khả năng mở rộng của trò chơi. | 
| Mô tả: | 82 Tr | 
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122602 | 
| Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông | 
Các tập tin trong tài liệu này: 
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.79 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.157 | 
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

