Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122603| Title: | XÂY DỰNG WEBSITE QUẢN LÝ CÔNG VIỆC NHÓM |
| Other Titles: | BUILDING A WEBSITE FORGROUPTASKMANAGEMENT |
| Authors: | Lê, Huỳnh Quốc Bảo Nguyễn, Thành Nhân |
| Keywords: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
| Issue Date: | 2025 |
| Publisher: | Trường Đại Học Cần Thơ |
| Abstract: | Trong bối cảnh làm việc nhóm ngày càng phát triển, nhu cầu tối ưu hóa hiệu suất và quản lý thông tin dự án trở nên cấp thiết. Không chỉ quan trọng ở việc theo dõi tiến độ công việc, mà còn trong việc đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả tổng thể của các thành viên. Các nhóm làm việc và doanh nghiệp ngày nay đòi hỏi giải pháp thông minh, đa năng và tích hợp để quản lý công việc. Hệ thống quản lý công việc nhóm này được xây dựng trên mô hình client-server với backend sử dụng NodeJS, Express và MongoDB, frontend sử dụng ReactJS và MUI. Nó không chỉ cung cấp một nền tảng vững chắc mà còn tạo nên tính linh hoạt và hiệu quả chongườidùng. Điều quan trọng của hệ thống không chỉ nằm ở việc cung cấp nền tảng đáng tin cậy, mà còn ở sự linh hoạt, hiệu quả mà nó mang lại cho người sử dụng trong việc theo dõi và hoàn thành công việc. Thông qua hệ thống này, người dùng có cơ hội tiếp cận và sắp xếp công việc một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời nhận được sự hỗ trợ thông qua các tính năng tích hợp. Từ việc tạo board, column, card, kéo thả công việc và phân quyền cho thành viên, hệ thống này không chỉ mở ra cánh cửa cho sự phát triển mới trong quản lý công việc mà còn thúc đẩy sự hợp tác bền vững và hiệu quả hơn. |
| Description: | 62 Tr |
| URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122603 |
| Appears in Collections: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 3.24 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.