Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123067
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorD. Trang-
dc.date.accessioned2025-11-14T06:24:07Z-
dc.date.available2025-11-14T06:24:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123067-
dc.description.abstractBài viết này đánh giá công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong Công an nhân dân theo Thông tư 98/2021/TT-BCA, làm rõ quy trình, trách nhiệm và hiệu quả thực hiện. Bài viết cũng phân tích những thuận lợi, khó khăn, hạn chế trong thực tiễn và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tiếp dân, bảo đảm quyền lợi công dân, tăng cường minh bạch và kỷ cương trong hoạt động của lực lượng Công an.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 11 .- Tr.49-51-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectCông an nhân dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại, tố cáovi_VN
dc.titleCông tác tiếp công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong Công an Nhân dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
955.8 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.