Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123222Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Phạm, Việt Dũng | - |
| dc.date.accessioned | 2025-11-20T01:12:16Z | - |
| dc.date.available | 2025-11-20T01:12:16Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 2734-9063 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123222 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết trình bày định hướng xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng trong bối cảnh mới tại Việt Nam, một quan điểm nhất quán của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nền kinh tế độc lập, tự chủ được định nghĩa là có khả năng thích ứng cao, ít bị tổn thương trước biến động quốc tế, đảm bảo duy trì các hoạt động kinh tế, xã hội và quốc phòng - an ninh. Bài viết khẳng định nội lực là yếu tố quyết định trong khi tranh thủ ngoại lực có vai trò quan trọng, đồng thời chỉ ra những kết quả đạt được như nâng cao sức chống chịu, tận dụng cơ hội hội nhập và tăng cường tiềm lực kinh tế quốc gia. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế như thiếu thống nhất trong nhận thức và hành động, cùng với độ mở kinh tế lớn dẫn đến nguy cơ phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cộng sản;Số 1026 .- Tr.62-68 | - |
| dc.subject | Kinh tế độc lập, tự chủ | vi_VN |
| dc.subject | Hội nhập quốc tế | vi_VN |
| dc.subject | Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa | vi_VN |
| dc.title | Định hướng xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ và hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng trong bối cảnh mới ở Việt Nam | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Cộng sản | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 4.96 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.2 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.