Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123228
Title: Chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Authors: Lan Anh
Keywords: Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Người đứng đầu
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Thanh Tra;Số 4 .- Tr.11-12
Abstract: Bài viết này làm rõ những chuyển biến trong nhận thức và trách nhiệm của người đứng đầu đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nội dung nhấn mạnh yêu cầu nêu gương, tăng cường đối thoại, kịp thời xử lý vụ việc phức tạp và nâng cao hiệu quả quản lý. Đồng thời, bài viết đề cập việc hoàn thiện quy trình, siết chặt kỷ luật, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123228
ISSN: 2354-1121
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.