Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123228
Nhan đề: Chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tác giả: Lan Anh
Từ khoá: Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Người đứng đầu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 4 .- Tr.11-12
Tóm tắt: Bài viết này làm rõ những chuyển biến trong nhận thức và trách nhiệm của người đứng đầu đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nội dung nhấn mạnh yêu cầu nêu gương, tăng cường đối thoại, kịp thời xử lý vụ việc phức tạp và nâng cao hiệu quả quản lý. Đồng thời, bài viết đề cập việc hoàn thiện quy trình, siết chặt kỷ luật, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123228
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.