Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLan Anh-
dc.date.accessioned2025-11-20T01:38:15Z-
dc.date.available2025-11-20T01:38:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123228-
dc.description.abstractBài viết này làm rõ những chuyển biến trong nhận thức và trách nhiệm của người đứng đầu đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nội dung nhấn mạnh yêu cầu nêu gương, tăng cường đối thoại, kịp thời xử lý vụ việc phức tạp và nâng cao hiệu quả quản lý. Đồng thời, bài viết đề cập việc hoàn thiện quy trình, siết chặt kỷ luật, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 4 .- Tr.11-12-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectNgười đứng đầuvi_VN
dc.titleChuyển biến nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.