Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thương-
dc.date.accessioned2019-09-11T12:25:44Z-
dc.date.available2019-09-11T12:25:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4069-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12324-
dc.description.abstractPeptit là phần bài tập thường xuyên được đưa vào phân loại học sinh ở mức độ vận dụng cao và đã gây không ít khó khăn cho các em học sinh, thậm chí nhiều thầy, cô giáo khi giải quyết nó, nhất là trong thời gian ngắn như hiện nay. Có thể ví Peptit như bất đẳng thức toán học. Trong bài viết này, tác giả xin đưa ra một kĩ thuật giải mới cho những bài toán Peptit khó, để có thể giải một cách dễ dàng (dễ tiếp cận, dễ tư duy). Đó là kĩ thuật "tam phân Peptit".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Hóa học & Ứng dụng;Số 19 .- Tr.19-25-
dc.subjectKỹ thuật tam phân Peptitvi_VN
dc.titleKỹ thuật tam phân Peptitvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Hóa học và ứng dụng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.86 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.70.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.