Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123256
Nhan đề: Lan tỏa tinh thần trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tác giả: Lan Anh
Từ khoá: Trách nhiệm
Tiếp công dân
Khiếu nại tố cáo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 5 .- Tr.50-52
Tóm tắt: Bài viết này nhấn mạnh ý nghĩa của việc lan tỏa tinh thần trách nhiệm trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, xem đây là yếu tố then chốt bảo đảm hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước. Bài viết phân tích yêu cầu về thái độ phục vụ, đạo đức công vụ và năng lực chuyên môn, đồng thời đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng thực thi nhiệm vụ, tạo niềm tin cho người dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123256
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.