Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123264
Nhan đề: Để nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Thanh tra Hà Nội
Tác giả: Quỳnh Nga
Từ khoá: Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Thanh tra Thành phố Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 5 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại Thanh tra Thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2021. Trong đó, nội dung KNTC chủ yếu liên quan đến quản lý đất đai (trên 70%) và vẫn còn những hạn chế như việc xử lý đơn chưa chính xác và một số vụ việc giải quyết còn quá hạn. Thanh tra Thành phố đã đề xuất và triển khai một số giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng công tác này, bao gồm: kiện toàn bộ máy TCD, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, tăng cường thanh tra trách nhiệm giải quyết KNTC, đẩy mạnh tuyên truyền, và tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, kéo dài. Mục tiêu là nhằm giữ vững an ninh trật tự xã hội và nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn Thủ đô.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123264
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.