Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123268
Nhan đề: Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước
Tác giả: Lam Anh
Từ khoá: Tiếp công dân
Hài lòng
Doanh nghiệp
Người dân
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 05 .- Tr.20-25
Tóm tắt: Bài phỏng vấn tập trung đánh giá kết quả triển khai Chỉ thị 35-CT/TW và Quy định 11-QĐ/TW của Bộ Chính trị về công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại tỉnh Thái Nguyên. Tỉnh đã thể hiện sự lãnh đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền trong việc gắn trách nhiệm người đứng đầu với hiệu quả công tác, qua đó đạt được những kết quả tích cực như giảm số lượt khiếu kiện đông người và giải quyết dứt điểm tỷ lệ cao các vụ việc KNTC thuộc thẩm quyền (đạt 97,7% KN và 96,9% TC). Thành công này nhấn mạnh bài học kinh nghiệm về sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và xác định sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123268
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.