Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLam Anh-
dc.date.accessioned2025-11-21T03:28:49Z-
dc.date.available2025-11-21T03:28:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123268-
dc.description.abstractBài phỏng vấn tập trung đánh giá kết quả triển khai Chỉ thị 35-CT/TW và Quy định 11-QĐ/TW của Bộ Chính trị về công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại tỉnh Thái Nguyên. Tỉnh đã thể hiện sự lãnh đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền trong việc gắn trách nhiệm người đứng đầu với hiệu quả công tác, qua đó đạt được những kết quả tích cực như giảm số lượt khiếu kiện đông người và giải quyết dứt điểm tỷ lệ cao các vụ việc KNTC thuộc thẩm quyền (đạt 97,7% KN và 96,9% TC). Thành công này nhấn mạnh bài học kinh nghiệm về sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và xác định sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 05 .- Tr.20-25-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.titleSự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.