Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123269
Nhan đề: Cần có chính sách hỗ trợ đặc thù cho công chức làm công tác tiếp công dân
Tác giả: Trường An
Từ khoá: Công chức
Tiếp công dân
Chính sách hỗ trợ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 06 .- Tr.26-29
Tóm tắt: Bài báo tập trung phân tích vai trò quan trọng và tính chất phức tạp của công tác Tiếp công dân (TCD), coi đây là khâu mấu chốt trong giải quyết Khiếu nại, tố cáo (KNTC) và là "sợi dây" liên hệ giữa Nhà nước và người dân. Mặc dù công tác này đòi hỏi công chức phải có năng lực chuyên môn và phẩm chất cao, nhưng hiện tại, chế độ, chính sách đãi ngộ (nhất là chế độ bồi dưỡng) vẫn chưa đồng nhất và chưa tương xứng, đặc biệt với công chức chuyên trách tại Ban TCD cấp tỉnh, cấp huyện. Từ đó, bài báo kiến nghị cần thiết phải xây dựng chính sách hỗ trợ đặc thù cho công chức làm công tác TCD nhằm cải thiện thu nhập, tạo động lực và nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời dẫn chứng ví dụ cụ thể tại Nghệ An và Thanh Hóa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123269
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.