Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrường An-
dc.date.accessioned2025-11-21T03:32:50Z-
dc.date.available2025-11-21T03:32:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123269-
dc.description.abstractBài báo tập trung phân tích vai trò quan trọng và tính chất phức tạp của công tác Tiếp công dân (TCD), coi đây là khâu mấu chốt trong giải quyết Khiếu nại, tố cáo (KNTC) và là "sợi dây" liên hệ giữa Nhà nước và người dân. Mặc dù công tác này đòi hỏi công chức phải có năng lực chuyên môn và phẩm chất cao, nhưng hiện tại, chế độ, chính sách đãi ngộ (nhất là chế độ bồi dưỡng) vẫn chưa đồng nhất và chưa tương xứng, đặc biệt với công chức chuyên trách tại Ban TCD cấp tỉnh, cấp huyện. Từ đó, bài báo kiến nghị cần thiết phải xây dựng chính sách hỗ trợ đặc thù cho công chức làm công tác TCD nhằm cải thiện thu nhập, tạo động lực và nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời dẫn chứng ví dụ cụ thể tại Nghệ An và Thanh Hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 06 .- Tr.26-29-
dc.subjectCông chứcvi_VN
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectChính sách hỗ trợvi_VN
dc.titleCần có chính sách hỗ trợ đặc thù cho công chức làm công tác tiếp công dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.