Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12328
Nhan đề: Sử dụng phương pháp "Đóng vai" Trong đào tạo kĩ năng giao tiếp cho điện thoại viên Vietnam Ailines
Tác giả: Phạm, Thị Hải Yến
Từ khoá: Phương pháp nhập vai
Glephoni
Kỹ năng giao tiếp
Vietnam Ailines
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 40-43
Tóm tắt: Nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về chất lượng, giá thành sản phẩm mà còn quan tâm đến cách tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Các doanh nghiệp đã chủ động sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hướng tới khách hàng như chăm sóc trước, trong và sau bán hàng bằng các hình thức khuyến mại, giảm giá, bảo hành, hậu mãi. Ngoài ra, một trong những công cụ hiệu quả là sử dụng đội ngũ điện thoại viên thực hiện các công việc chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Với công việc này, điện thoại viên sẽ là “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng, là người đại diện cho doanh nghiệp trước khách hàng. Giao tiếp với khách hàng là công việc mà điện thoại viên cần tiến hành liên tục trong suốt ca làm việc của mình, do vậy, giao tiếp là một kĩ năng nghề nghiệp quan trọng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12328
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.98 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.146.65.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.