Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12329
Nhan đề: | Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 10 ở trường THPT Phan Việt Thống (tỉnh Tiền Giang) |
Tác giả: | Đặng, Nguyễn Xuân Hương |
Từ khoá: | Tình hình giáo dục Hoạt động dạy học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 44-47 |
Tóm tắt: | Những nghiên cứu về vấn đề gắn kiến thức toán học với thực tiễn trong dạy học trên thế giới đã xuất hiện khá lâu, nổi bật như thuyết giáo dục toán học RME (Realistic Mathematics Education) của Hans Freudenthal, ông cho rằng toán học là kết quả hoạt động của con người được đặt đồng thời trong không gian và thời gian [1]. Xu hướng đánh giá chung của các nước về chất lượng dạy học hướng đến việc giải quyết các vấn đề thực tiễn. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12329 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.59 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.