Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Nguyễn Xuân Hương-
dc.date.accessioned2019-09-11T12:39:41Z-
dc.date.available2019-09-11T12:39:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12329-
dc.description.abstractNhững nghiên cứu về vấn đề gắn kiến thức toán học với thực tiễn trong dạy học trên thế giới đã xuất hiện khá lâu, nổi bật như thuyết giáo dục toán học RME (Realistic Mathematics Education) của Hans Freudenthal, ông cho rằng toán học là kết quả hoạt động của con người được đặt đồng thời trong không gian và thời gian [1]. Xu hướng đánh giá chung của các nước về chất lượng dạy học hướng đến việc giải quyết các vấn đề thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 44-47-
dc.subjectTình hình giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoạt động dạy họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleSử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 10 ở trường THPT Phan Việt Thống (tỉnh Tiền Giang)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.59 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.