Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Trang-
dc.contributor.authorHòa, Thị Tươi-
dc.date.accessioned2025-11-21T09:22:00Z-
dc.date.available2025-11-21T09:22:00Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123314-
dc.description.abstractDựa trên lý thuyết trao đổi xã hội, nghiên cứu này tập trung đánh giá vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ đối với hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên. Dữ liệu được thu thập từ 279 nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Hà Nội và được phân tích bằng phương pháp PLS-SEM. Kết quả cho thấy cả truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ đều có ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa thống kê đến hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên. Đặc biệt, đầu tư quan hệ đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ giữa truyền thông nội bộ đối xứng và hành vi ủng hộ doanh nghiệp. Từ những phát hiện này, nghiên cứu đề xuất rằng để thúc đẩy hành vi ủng hộ doanh nghiệp, các tổ chức cần xây dựng và duy trì các mối quan hệ nội bộ dựa trên sự đối thoại, bình đẳng và cam kết hai chiều giữa nhân viên và doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 339 .- Tr.24-35-
dc.subjectĐầu tư quan hệvi_VN
dc.subjectHành vi ủng hộ doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectTruyền thông nội bộ đối xứngvi_VN
dc.titleVai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
622.8 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.