Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12331
Nhan đề: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" (vật lí 10) theo định hướng giáo dục Stem
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga
Lê, Thanh Trúc
Hoàng, Phước Muội
Từ khoá: Theo định hướng giáo dục Stem
Kiến thức chương
Học sinh cấp hai
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 52-56
Tóm tắt: Hiện nay, với quan niệm dạy học theo tiếp cận nội dung, việc giáo viên (GV) cung cấp kiến thức cho học sinh (HS) đã trở nên không còn phù hợp, buộc GV phải thay đổi cách dạy, HS thay đổi cách học. Theo quan điểm tiếp cận năng lực, giáo dục STEM hướng đến phát triển năng lực HS, đặc biệt là năng lực thuộc các lĩnh vực ngành nghề STEM. Trong chương trình Vật lí (VL) ở phổ thông, phần Nhiệt học có nhiều nội dung liên quan đến: động cơ nhiệt và môi trường, hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu,...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12331
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.86 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.82.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.