Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12331
Nhan đề: | Tổ chức dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" (vật lí 10) theo định hướng giáo dục Stem |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Nga Lê, Thanh Trúc Hoàng, Phước Muội |
Từ khoá: | Theo định hướng giáo dục Stem Kiến thức chương Học sinh cấp hai |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 52-56 |
Tóm tắt: | Hiện nay, với quan niệm dạy học theo tiếp cận nội dung, việc giáo viên (GV) cung cấp kiến thức cho học sinh (HS) đã trở nên không còn phù hợp, buộc GV phải thay đổi cách dạy, HS thay đổi cách học. Theo quan điểm tiếp cận năng lực, giáo dục STEM hướng đến phát triển năng lực HS, đặc biệt là năng lực thuộc các lĩnh vực ngành nghề STEM. Trong chương trình Vật lí (VL) ở phổ thông, phần Nhiệt học có nhiều nội dung liên quan đến: động cơ nhiệt và môi trường, hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu,... |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12331 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.86 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.118.24.176 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.