Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Nga-
dc.contributor.authorLê, Thanh Trúc-
dc.contributor.authorHoàng, Phước Muội-
dc.date.accessioned2019-09-11T12:47:41Z-
dc.date.available2019-09-11T12:47:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12331-
dc.description.abstractHiện nay, với quan niệm dạy học theo tiếp cận nội dung, việc giáo viên (GV) cung cấp kiến thức cho học sinh (HS) đã trở nên không còn phù hợp, buộc GV phải thay đổi cách dạy, HS thay đổi cách học. Theo quan điểm tiếp cận năng lực, giáo dục STEM hướng đến phát triển năng lực HS, đặc biệt là năng lực thuộc các lĩnh vực ngành nghề STEM. Trong chương trình Vật lí (VL) ở phổ thông, phần Nhiệt học có nhiều nội dung liên quan đến: động cơ nhiệt và môi trường, hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 52-56-
dc.subjectTheo định hướng giáo dục Stemvi_VN
dc.subjectKiến thức chươngvi_VN
dc.subjectHọc sinh cấp haivi_VN
dc.titleTổ chức dạy học một số kiến thức chương "Cơ sở của nhiệt động lực học" (vật lí 10) theo định hướng giáo dục Stemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.86 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.129.26.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.