Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123322
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hùng-
dc.date.accessioned2025-11-24T03:01:43Z-
dc.date.available2025-11-24T03:01:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123322-
dc.description.abstractBài viết phân tích kinh nghiệm và kết quả đạt được của tỉnh Long An trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) sau khi triển khai Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị. Công tác này đã đạt được chuyển biến tích cực nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và đề cao trách nhiệm người đứng đầu, giúp giải quyết kịp thời các vụ việc phát sinh, không để xảy ra "điểm nóng". Quan điểm cốt lõi của tỉnh là tăng cường đối thoại và giải thích nhiều lần để công dân hiểu và chấp hành pháp luật, đồng thời đề cao vai trò dân vận chính quyền. Tỉnh đã triển khai mô hình "thực hiện công tác dân vận trong giải quyết KNTC", giúp tăng số lượng đơn xin rút và củng cố lòng tin của Nhân dân. Để nâng cao hiệu quả, tỉnh chú trọng kiện toàn đội ngũ cán bộ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, và đưa tiêu chí thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết KNTC vào đánh giá thi đua, trách nhiệm của người đứng đầu. Năm 2021, Long An đạt tỉ lệ giải quyết các vụ việc KNTC là 88,5%.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 8 .- Tr.30-33-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại tố cáovi_VN
dc.subjectLong Anvi_VN
dc.titleTiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.