Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123327
Nhan đề: Chiến lược điều chỉnh cảm xúc ở trẻ vị thành niên
Tác giả: Trương, Quang Lâm
Ngô, Thị Hải Yến
Từ khoá: Cảm xúc
Điều chỉnh cảm xúc
Trẻ vị thành niên
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 01 .- Tr.42-52
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá các chiến lược điều chỉnh cảm xúc ở 708 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại hai tỉnh Hưng Yên và Ninh Bình (độ tuổi từ 11–12 đến 15–16). Người tham gia trả lời phiếu hỏi trực tiếp và trực tuyến bằng thang đo các chiến lược điều chỉnh cảm xúc của thanh thiếu niên. Kết quả cho thấy học sinh sử dụng các chiến lược điều chỉnh cảm xúc mang tính thích ứng nhiều hơn so với các chiến lược không thích ứng. Đồng thời, nghiên cứu phát hiện một số khác biệt theo giới tính, kết quả học tập và cấp học. Những phát hiện này khẳng định tầm quan trọng của việc điều chỉnh cảm xúc ở trẻ vị thành niên và cho thấy sự cần thiết của hỗ trợ tâm lý đối với nhóm tuổi này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123327
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
12.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.