Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Quang Lâm-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2025-11-24T03:32:21Z-
dc.date.available2025-11-24T03:32:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123327-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá các chiến lược điều chỉnh cảm xúc ở 708 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại hai tỉnh Hưng Yên và Ninh Bình (độ tuổi từ 11–12 đến 15–16). Người tham gia trả lời phiếu hỏi trực tiếp và trực tuyến bằng thang đo các chiến lược điều chỉnh cảm xúc của thanh thiếu niên. Kết quả cho thấy học sinh sử dụng các chiến lược điều chỉnh cảm xúc mang tính thích ứng nhiều hơn so với các chiến lược không thích ứng. Đồng thời, nghiên cứu phát hiện một số khác biệt theo giới tính, kết quả học tập và cấp học. Những phát hiện này khẳng định tầm quan trọng của việc điều chỉnh cảm xúc ở trẻ vị thành niên và cho thấy sự cần thiết của hỗ trợ tâm lý đối với nhóm tuổi này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 01 .- Tr.42-52-
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectĐiều chỉnh cảm xúcvi_VN
dc.subjectTrẻ vị thành niênvi_VN
dc.titleChiến lược điều chỉnh cảm xúc ở trẻ vị thành niênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
12.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.