Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123348
Nhan đề: Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Công an Quảng Bình
Tác giả: Hàn, Anh Tuấn
Phạm, Xuân Thái
Từ khoá: Tiếp công dân
Khiếu nại tố cáo
Quảng Bình
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 9 .- Tr.42-45
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về hiệu quả của công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Công an tỉnh Quảng Bình trong năm 2021. Công an tỉnh đã chủ động tổ chức thực hiện tốt công tác này, tiếp nhận tổng số 521 đơn thư và giải quyết 100% các vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền, góp phần ổn định an ninh, trật tự trên địa bàn. Tuy nhiên, công tác này còn tồn tại một số hạn chế như thiếu cơ sở vật chất và khó khăn từ việc công dân thiếu kiến thức pháp luật dẫn đến khiếu kiện vượt cấp, phức tạp. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất năm giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng công tác, bao gồm đổi mới tuyên truyền pháp luật và tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123348
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.