Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123348
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHàn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Thái-
dc.date.accessioned2025-11-24T08:12:15Z-
dc.date.available2025-11-24T08:12:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123348-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về hiệu quả của công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Công an tỉnh Quảng Bình trong năm 2021. Công an tỉnh đã chủ động tổ chức thực hiện tốt công tác này, tiếp nhận tổng số 521 đơn thư và giải quyết 100% các vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền, góp phần ổn định an ninh, trật tự trên địa bàn. Tuy nhiên, công tác này còn tồn tại một số hạn chế như thiếu cơ sở vật chất và khó khăn từ việc công dân thiếu kiến thức pháp luật dẫn đến khiếu kiện vượt cấp, phức tạp. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất năm giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng công tác, bao gồm đổi mới tuyên truyền pháp luật và tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 9 .- Tr.42-45-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại tố cáovi_VN
dc.subjectQuảng Bìnhvi_VN
dc.titleTiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Công an Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.