Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123351
Nhan đề: Người dân là trung tâm trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tác giả: Lam Anh
Từ khoá: Người dân
Tiếp công dân
Khiếu nại tố cáo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 9 .- Tr.46-51
Tóm tắt: Bài viết này phân tích nguyên tắc “Người dân là trung tâm” trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhấn mạnh việc bảo đảm quyền lợi hợp pháp, tiếp nhận kịp thời và xử lý đúng quy định. Tác giả chỉ ra những hạn chế trong thực tiễn và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, minh bạch, trách nhiệm của cơ quan nhà nước, góp phần xây dựng chính quyền gần dân, hiệu quả và công bằng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123351
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.