Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLam Anh-
dc.date.accessioned2025-11-24T08:16:44Z-
dc.date.available2025-11-24T08:16:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123351-
dc.description.abstractBài viết này phân tích nguyên tắc “Người dân là trung tâm” trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhấn mạnh việc bảo đảm quyền lợi hợp pháp, tiếp nhận kịp thời và xử lý đúng quy định. Tác giả chỉ ra những hạn chế trong thực tiễn và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, minh bạch, trách nhiệm của cơ quan nhà nước, góp phần xây dựng chính quyền gần dân, hiệu quả và công bằng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 9 .- Tr.46-51-
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại tố cáovi_VN
dc.titleNgười dân là trung tâm trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.