Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123396
Nhan đề: Hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tác giả: Ngô, Tân
Từ khoá: Tiếp công dân
Khiếu nại tố cáo
Cơ sở dữ liệu quốc gia
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 10 .-Tr.42-47
Tóm tắt: Bài viết là cuộc trao đổi với ông Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, về kết quả công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại địa phương. Lạng Sơn đã nghiêm túc thực hiện các Chỉ thị của Bộ Chính trị, tăng cường trách nhiệm người đứng đầu và đạt được những kết quả tích cực trong việc giải quyết kịp thời các vụ việc phát sinh, đồng thời tổ chức đối thoại nghiêm túc. Tuy nhiên, tình hình KNTC còn tiềm ẩn phức tạp, nhất là các vụ việc liên quan đến thu hồi đất thực hiện dự án. Tỉnh Lạng Sơn cũng đề xuất các cơ quan có thẩm quyền sớm hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về TCD, KNTC và hướng dẫn quy trình giải quyết đối với đơn kiến nghị, phản ánh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123396
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.