Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123434
Nhan đề: Khi người đứng đầu không còn ngại tiếp dân
Tác giả: Đoàn, Thanh Kỳ
Từ khoá: Người đứng đầu
Tiếp dân
Hiệu quả
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 11 .- Tr.50-55
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá kết quả triển khai Quyết định 1849/QĐ-TTg và Kế hoạch 363 của Thanh tra Chính phủ nhằm rà soát và giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo (KNTC) phức tạp, tồn đọng, kéo dài. Kết quả cho thấy đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp, thể hiện qua việc tăng cường tiếp công dân (TCD) định kỳ và đối thoại trực tiếp. Thành tựu chính là việc giảm thiểu đáng kể tình trạng khiếu kiện đông người và đơn thư vượt cấp tại các cơ quan Trung ương. Tuy nhiên, bài viết cũng chỉ ra những hạn chế trong việc thực hiện đầy đủ các bước rà soát, đối thoại và đề xuất giải pháp tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123434
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.