Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Kỳ-
dc.date.accessioned2025-11-26T03:06:25Z-
dc.date.available2025-11-26T03:06:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123434-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá kết quả triển khai Quyết định 1849/QĐ-TTg và Kế hoạch 363 của Thanh tra Chính phủ nhằm rà soát và giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo (KNTC) phức tạp, tồn đọng, kéo dài. Kết quả cho thấy đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp, thể hiện qua việc tăng cường tiếp công dân (TCD) định kỳ và đối thoại trực tiếp. Thành tựu chính là việc giảm thiểu đáng kể tình trạng khiếu kiện đông người và đơn thư vượt cấp tại các cơ quan Trung ương. Tuy nhiên, bài viết cũng chỉ ra những hạn chế trong việc thực hiện đầy đủ các bước rà soát, đối thoại và đề xuất giải pháp tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 11 .- Tr.50-55-
dc.subjectNgười đứng đầuvi_VN
dc.subjectTiếp dânvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.titleKhi người đứng đầu không còn ngại tiếp dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.