Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Minh-
dc.date.accessioned2025-11-26T03:09:30Z-
dc.date.available2025-11-26T03:09:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123435-
dc.description.abstractBài báo đánh giá kết quả triển khai công tác Tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại tỉnh Bình Định. Tác giả tập trung vào việc triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đề cao trách nhiệm người đứng đầu và tăng cường đối thoại trực tiếp để xử lý dứt điểm các vụ việc phức tạp. Kết quả cho thấy tỷ lệ giải quyết vụ việc thuộc thẩm quyền đạt mức cao (trên 87% và 90% năm 2021) , và tỉnh đã giải quyết dứt điểm các vụ việc KNTC phức tạp, tồn đọng, kéo dài theo Kế hoạch 363.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 11 .- Tr.56-61-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectBình Địnhvi_VN
dc.titleTiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.