Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Tân-
dc.date.accessioned2025-11-26T03:12:38Z-
dc.date.available2025-11-26T03:12:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123436-
dc.description.abstractBài báo đánh giá hiệu quả công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) tại tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn 08/2021-07/2022, ghi nhận tỷ lệ giải quyết đạt 90,2%. Tuy nhiên, kết quả thanh tra trách nhiệm chỉ ra các tồn tại như việc xử lý đơn thư chưa tập trung và thiếu sự phối hợp giữa các đơn vị, dẫn đến đơn thư vượt cấp và chất lượng tham mưu còn hạn chế. Qua đó, nghiên cứu đề xuất cần chấn chỉnh việc tổ chức thực hiện quyết định, kết luận giải quyết KNTC nhằm đảm bảo hiệu lực, hiệu quả của công tác này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 11 .- Tr.62-67-
dc.subjectKhiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectCông tác tiếp dânvi_VN
dc.subjectPhú Thọvi_VN
dc.titleGiải quyết khiếu nại, tố cáo ở Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.