Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123459
Nhan đề: Khắc phục “điểm nghẽn” trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tác giả: Hồng Dân
Từ khoá: Cơ sở dữ liệu quốc gia
Điểm nghẽn
Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 12 .- Tr.30-36
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu việc thiết lập và triển khai Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân (TCD), xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (KNTC, KNPA) theo Nghị định 55/2022/NĐ-CP. Cơ sở dữ liệu này được xây dựng và quản lý tập trung tại Thanh tra Chính phủ (TTCP) nhằm khắc phục tình trạng "cát cứ thông tin" và chuyển đơn lòng vòng, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về lĩnh vực này trên toàn quốc. Việc triển khai được đánh giá là một bước tiến quan trọng, dù gặp nhiều thách thức do tính rời rạc, phân mảnh của dữ liệu sẵn có và vấn đề bảo lưu hệ thống cục bộ tại các địa phương. TTCP chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức, chỉ đạo thống nhất việc cập nhật, khai thác và quản lý cơ sở dữ liệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123459
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.