Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123460
Nhan đề: Kết quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Quảng Bình
Tác giả: Minh Nguyệt
Từ khoá: Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Quảng Bình
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 12 .- Tr.37-43
Tóm tắt: Bài viết ghi lại cuộc phỏng vấn với Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình về kết quả công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) trên địa bàn tỉnh. Tỉnh đã nghiêm túc triển khai Chỉ thị 35-CT/TW và Quy định 11-QĐ/TW của Bộ Chính trị, tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm của người đứng đầu trong TCD, giải quyết kịp thời các vụ việc mới phát sinh và tập trung giải quyết các vụ KNTC phức tạp, kéo dài. Nội dung KNTC chủ yếu tập trung vào đất đai (thu hồi đất, bồi thường, cấp GCN) và tố cáo cán bộ cơ sở. Tỉnh cũng tăng cường phối hợp với Ban Tiếp công dân Trung ương để kiểm soát tình hình khiếu kiện đông người và nâng cao hiệu quả giải quyết KNTC.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123460
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.