Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123461
Nhan đề: Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Lâm Đồng
Tác giả: Trần, Huy
Từ khoá: Tiếp công dân
Khiếu nại, tố cáo
Lâm Đồng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh Tra;Số 8 .- Tr.44-47
Tóm tắt: Bài viết là kết quả phỏng vấn UBND tỉnh Lâm Đồng về công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Tỉnh đã nghiêm túc thực hiện Luật TCD, Luật KN, Luật Tố cáo, Chỉ thị 35 và Quy định 11 của Bộ Chính trị , đồng thời chỉ đạo rà soát, tổ chức đối thoại để giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp, kéo dài. Lâm Đồng đã rút ra tám kinh nghiệm quan trọng, trong đó nhấn mạnh vai trò của tuyên truyền, đối thoại kiên trì và sự lãnh đạo quyết liệt của người đứng đầu để hạn chế khiếu kiện đông người, phức tạp. Tỉnh cũng kiến nghị hoàn thiện pháp luật về TCD, KNTC và tăng cường giám sát để công tác này đi vào nền nếp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123461
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.