Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Huy-
dc.date.accessioned2025-11-27T03:47:13Z-
dc.date.available2025-11-27T03:47:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/123461-
dc.description.abstractBài viết là kết quả phỏng vấn UBND tỉnh Lâm Đồng về công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Tỉnh đã nghiêm túc thực hiện Luật TCD, Luật KN, Luật Tố cáo, Chỉ thị 35 và Quy định 11 của Bộ Chính trị , đồng thời chỉ đạo rà soát, tổ chức đối thoại để giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp, kéo dài. Lâm Đồng đã rút ra tám kinh nghiệm quan trọng, trong đó nhấn mạnh vai trò của tuyên truyền, đối thoại kiên trì và sự lãnh đạo quyết liệt của người đứng đầu để hạn chế khiếu kiện đông người, phức tạp. Tỉnh cũng kiến nghị hoàn thiện pháp luật về TCD, KNTC và tăng cường giám sát để công tác này đi vào nền nếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh Tra;Số 8 .- Tr.44-47-
dc.subjectTiếp công dânvi_VN
dc.subjectKhiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectLâm Đồngvi_VN
dc.titleTiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Lâm Đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.