Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12548
Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học phần sinh học vi sinh vật, sinh học 10
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Hằng
Lê, Thanh Oai
Từ khoá: Kỹ năng
Đánh giá
Đánh giá ngang hàng
Kỹ năng đánh giá bóc vỏ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 57-61,47
Tóm tắt: Tự đánh giá (TĐG) và đánh giá đồng đẳng (ĐGĐĐ) giúp cho học sinh (HS) xác nhận kết quả học tập của bản thân và bạn học đạt được mục tiêu học tập về kiến thức, kĩ năng, thái độ thuộc lĩnh vực nào đó hay không, từ đó phát hiện những điểm mạnh và điểm yếu; xem xét năng lực của bản thân HS, năng lực của bạn học; đưa ra thông tin phản hồi phù hợp, kịp thời và rút kinh nghiệm cho bản thân người đánh giá; điều chỉnh và nâng cao chất lượng học tập. Do vậy, giáo viên (GV) cần tổ chức rèn luyện kĩ năng tự đánh giá (KNTĐG) và ĐGĐĐ cho HS.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12548
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.216.77


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.