Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Hằng-
dc.contributor.authorLê, Thanh Oai-
dc.date.accessioned2019-09-12T12:33:53Z-
dc.date.available2019-09-12T12:33:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12548-
dc.description.abstractTự đánh giá (TĐG) và đánh giá đồng đẳng (ĐGĐĐ) giúp cho học sinh (HS) xác nhận kết quả học tập của bản thân và bạn học đạt được mục tiêu học tập về kiến thức, kĩ năng, thái độ thuộc lĩnh vực nào đó hay không, từ đó phát hiện những điểm mạnh và điểm yếu; xem xét năng lực của bản thân HS, năng lực của bạn học; đưa ra thông tin phản hồi phù hợp, kịp thời và rút kinh nghiệm cho bản thân người đánh giá; điều chỉnh và nâng cao chất lượng học tập. Do vậy, giáo viên (GV) cần tổ chức rèn luyện kĩ năng tự đánh giá (KNTĐG) và ĐGĐĐ cho HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 57-61,47-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectĐánh giá ngang hàngvi_VN
dc.subjectKỹ năng đánh giá bóc vỏvi_VN
dc.titleRèn luyện kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học phần sinh học vi sinh vật, sinh học 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.34 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.118.7.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.