Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12549
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả giờ dạy viết - loại hình văn bản kể cho sinh viên năm thứ nhất khoa tiếng Pháp, trường đại học sư phạm Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Thanh Vân
Từ khoá: Kĩ năng viết
Đồ thị của một
Văn bản hoạt động
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 445 .-Tr. 62-64,9
Tóm tắt: Trong thời đại toàn cầu hóa, việc làm chủ nhiều ngôn ngữ nước ngoài có một lợi thế đáng kể. Do đó, người học ngoại ngữ luôn phải không ngừng cố gắng để học tập có hiệu quả. Cần phải công nhận rằng 4 kĩ năng giao tiếp đều quan trọng và có mối quan hệ chặt chẽ, gắn bó với nhau; một kĩ năng không tốt sẽ có ảnh hưởng tới những kĩ năng còn lại. Kĩ năng viết chiếm vị trí quan trọng trong việc học ngôn ngữ. Trên thực tế cho thấy, bằng cách đánh giá sản phẩm viết, người dạy có thể biết rõ trình độ thật sự của người học, bởi vì sự tiến bộ ít nhiều dễ dàng được nhận thấy qua cách thể hiện bằng văn bản. Đây là lí do tại sao việc phát triển kĩ năng viết là rất cần thiết và quan trọng đối với người học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12549
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.63 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.