Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Phương-
dc.date.accessioned2018-04-27T01:48:44Z-
dc.date.available2018-04-27T01:48:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1254-
dc.description.abstractTừ đặc điểm có nền kinh tế của một nước nông nghiệp với dân số tham gia vào sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ lệ cao, Việt Nam đã xác định nông sản là một mặt hàng xuất khẩu quan trọng nhằm tạo nguồn thu ban đầu rất cần thiết cho sự phát triển của kinh tế đất nước. Những năm gần đây, hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc. Với sự hỗ trợ của Nhà nước cũng như nỗ lực giữ vững và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp trong nhóm ngành này thì nông sản Việt Nam năm 2017 đã có chỗ đứng khá vững chắc tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ... tạo được vị thế cũng như dấu ấn riêng của mình. Song bên cạnh những thành tựu đó, lĩnh vực xuất khẩu hàng nông sản của nước ta vẫn có những điểm hạn chế nhất định cần tháo gỡ một cách kịp thời để có thể tăng sức cạnh tranh, củng cố hơn nữa vị trí của mình trên trường quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 512 .- Tr.55-57-
dc.subjectNông sảnvi_VN
dc.subjectSản xuấtvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh xuất khẩu hàng nông sản cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_740.24 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.128.155.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.