Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12551
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Tác giả: Huỳnh, Thị Ngọc Mai
Từ khoá: Hiệu trưởng
Yêu cầu đổi mới giáo dục
Tiêu chuẩn cho hiệu trưởng
Trường trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 1-8
Tóm tắt: Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương [1], Bộ GD-ĐT đã triển khai và công bố Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, trong đó có yêu cầu: “hiệu trưởng (HT), phó HT được đánh giá hằng năm từ loại đạt yêu cầu trở lên theo quy định Chuẩn hiệu trưởng (CHT) trường tiểu học, trường trung học; được bồi dưỡng, tập huấn về lí luận chính trị, quản lí giáo dục và chương trình mới theo quy định” [2; tr 32]. Do vậy, phát triển đội ngũ hiệu trưởng (ĐNHT) trường trung học cơ sở (THCS) không những là việc làm vừa có tính cấp thiết mà vừa có tính chiến lược lâu dài và phải xem đây là khâu đột phá trong việc cải tiến cơ chế quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục nhằm phát triển sự nghiệp GD-ĐT.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12551
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.55 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.4.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.