Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12640
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Giang-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Lý-
dc.date.accessioned2019-09-12T13:56:57Z-
dc.date.available2019-09-12T13:56:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12640-
dc.description.abstractGiáo dục giới tính (GDGT) là vấn đề được hầu hết các quốc gia trên thế giới quan tâm. Nội dung này đã là một phần của chương trình toàn diện bắt buộc trong trường học ở nhiều quốc gia như Thụy Điển từ năm 1955 [1], ở Pháp từ năm 1973 [2]… Ở Việt Nam, GDGT là một vấn đề đang được xã hội đặc biệt quan tâm, do số trẻ em bị bắt cóc và xâm hại ngày càng tăng cao. Độ tuổi các em bị xâm hại tập trung chủ yếu từ 5 đến 13 tuổi [3]. Điều này đòi hỏi học sinh (HS) tiểu học cần được trang bị những kiến thức cơ bản về GDGT cũng như các kĩ năng tự bảo vệ bản thân để tránh nguy cơ trở thành nạn nhân của những vụ xâm hại và lạm dụng tình dục. Theo chương trình giáo dục hiện hành, kiến thức về GDGT chỉ được cung cấp chính thức trong môn Khoa học 5 và hầu như không có nội dung GDGT cho HS lớp 1 [4].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 24-29,19-
dc.subjectGiảng bàivi_VN
dc.subjectHội nhập giáo dục giới tínhvi_VN
dc.subjectNguyên thủyvi_VN
dc.titleXây dựng một số nội dung và hoạt động giáo dục giới tính cho học sinh lớp 1 tại thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.63 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.