Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649
Nhan đề: | Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Hà Nội |
Tác giả: | Đặng, Hồng Phương |
Từ khoá: | Kinh nghiệm chủ động Trường mầm non Đo lường Giáo dục trẻ em |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 30-33,45 |
Tóm tắt: | Sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong giáo dục mầm non là những tri thức, kĩ năng (KN) mà người viết tích lũy được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em bằng những biện pháp mới đã khắc phục được những khó khăn, hạn chế của những biện pháp thông thường, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục mầm non. Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động viết SKKN của GV tại một số trường mầm non ở Hà Nội. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.66 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.